mánudagur, ágúst 21, 2006

3 set x 10 - 15 reps.

Vaa, hvad thad er gott ad æfa. Eg er loksins komin af stad aftur (eda allavega buin ad fara i prufutima i lyftingarstod) og mikid ofsalega er thetta yndislegt. Thetta er bara mitt dop. Og ekki veitir sko af ad fara ad lyfta almennilega aftur. Eftir thrjar fædingar a 3 1/2 ari (var ad fatta thetta um daginn og eg veit ekki hvad eg var ad hugsa. En thetta synir enn og aftur hvad eg er hryllilega timaskekkt eitthvad. Mer fannst bara lida hellings timi a milli barna) tha er eg ordin ansi vodvalaus og lin eitthvad. Og me don't like it. Eg for thvi med thjalfara i gegnum lyftingaprogramm adan " Basistræning for mænd", ja, ja eg tharf alltaf ad vera svolitid odruvisi.

Thad var ansi furdulegur spegill inni i kvennaklefanum. Ætli se hægt ad kaupa spegla med svona stillingum, -1kg, -5kg? Eg var allavega eitthvad grunsamlega mjo i speglinum, og vigtin i klefanum sannadi nu ad eg er engin horrengla. Their lata spegilinn kannski halla adeins fram, til ad skapa sma optical illusion, og tha getur madur farid sæll og anægdur heim.

Annars er fjolskyldan ordin lusalus. Held eg, eg hef allavega ekki fundid neinar eftir sidasta lusabad.

4 Comments:

Blogger Ester said...

ég þyrfti að eiga svona spegil þegar ég er að reyna að ákveða í hverju ég á að vera (þegar mikið liggur við) :D

2:47 e.h.  
Blogger Silja Rut said...

heyrðu það er svona spegill í vinnunni hjá mér og ég fæ nú bara alltaf sjokk þegar ég sé mig í honum, finnst eins og ég detti í sundur ef ég halla mér eitthvað eða beygi mig...og ekki minnkar það illúsjonina að ég er í svörtu síðu pilsi og svörtum þröngum ermasíðum bol...lít út eins og mortitia adams með massíva anorexíu.

6:31 f.h.  
Blogger Silja Rut said...

en vá hvað ég er sammála þér með lyftingarnar...er eimmitt bara búin að vera að hlaupa smá í sumar (því ég hef ekki efni á líkamsæktarkorti:)), og er alveg farin að iða í skinninu að komast í tæki.
það er bara svo gott:)

6:33 f.h.  
Blogger the honeybee said...

Reyndar gerir thad man feitari ef hann hallar fram uppi(rugladist adeins sidast). En va, thad er sko naudsynlegt ad eiga spegil i likamsstærd heima hja ser. Mer finnst alveg hryllilega othægilegt ad geta ekki sed heildarmyndina thegar eg er ad setja saman "outfit".

7:33 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home